Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

XE DU LỊCH HAI TẦNG MUI TRẦN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Sở Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh cho biết từ ngày 15/01/2020, tuyến xe du lịch hai tầng mui trần đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động, phục vụ khách tham quan du lịch tại Quận 1 và Quận 3. 

Tuyến xe du lịch này, theo Sở Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh sẽ chuyên phục ụ cho hoạt động du lịch. Loại xe buýt này gồm 63 chỗ, hai tầng, tầng hai được thiết kế mui trần phù hợp cho việc tham quan ngắm cảnh, dạo phố của du khách khi du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Tuyến xe buýt được hoạt động theo lộ trình vòng có chung điểm đầu và điểm cuối của tuyến tại Bưu Điện thành phố. Hành trình chạy sẽ quanh các tuyến đường Quận 1, Quận 3 để đưa du khách tham quan các điểm nổi bật như Dinh Độc Lập, bảo tàng,...

Thời gian vận hành của một vòng đi là 30-35'/lượt, khung giờ xe chạy là từ 9h sáng đến 17h45' cùng ngày. 

Giá vé: 330.000đ/lượt đối với người lớn và 250.000đ/lượt đối với trẻ em 6-12 tuổi. Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí. 

Sở Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh cho biết tuyến xe buýt này do Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam đầu tư, khi triển khai sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối du lịch. 

Từ ngày 10/01/2020, Công ty trên đã đưa vào vận hành thử tuyến xe buýt này. Trong ngày 10/01, đã có đến hơn 50 khách du lịch nước ngoài sử dụng phương tiện mới này để đi lại

Nguồn: sưu tầm.