Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Du Lịch Cửu Trại Câu (Trung Quốc) 2020 nên ăn gì?

Tới bất cứ điểm đến nào, du khách luôn mong muốn được khám phá những giá trị, tinh hoa của nền ẩm thực nơi ấy. Và Tới Cửu Trại Câu cũng vậy. Khi đến với Cửu Trại Câu, du khách sẽ được khám phá các món ăn đặc sản của người Tạng và các món Tứ Xuyên. Cùng Du Lịch Tâm Đắc điểm sơ qua một số món ăn của người dân Cửu Trại Câu nhé!

  1. Lẩu bò Yak

Bò Yak là loài bò lớn, lông dài ở Tây Tạng. Loài này vừa có thể kéo đồ, thồ hàng, vừa cung cấp sữa, thịt, lông, xương… và nhiều mục đích khác. Đây là loại bò đặc trưng của vùng đất này nên khi tới Cửu Trại Câu, hãy thử một nồi lẩu bò Yak.

Ngoài ra, bò Yak còn được người dân nơi đây làm nên món khác dễ ăn và có thể mua về làm quà như bò Yak sấy khô, được hút chân không cẩn thận.

  1. Bánh bao sữa

Bánh bao sữa của người Tạng được làm từ bã sữa sau khi lượng sữa được chế biến thành bơ. Bánh bao sữa có mùi thơm nhẹ, có vị chua. Thích hợp ăn nhẹ hoặc ăn cùng cháo hay súp.

Bạn có thể ghé mua và cầm đi vừa đi tham quan vừa thưởng thức những chiếc bánh bao sữa thơm lừng đặc trưng của Cửu Trại Câu.

  1. Mì dưa cải bắp

Những món đồ chua chua thường khá dễ ăn, dưa bắp cải cũng có tác dục điều chỉnh vị giác, tăng cảm giác ngon miệng hơn. Súp cũng hơi cay cay nên dễ làm thực khách đổ mồ hôi, ngăn ngừa cảm lạnh nếu đi tour du lịch Cửu Trại Câu vào mùa lạnh.

  1. Trà bơ

Trong nhà của người Tạng, những ấm trà bơ luôn nằm trên bếp để được giữ ấm giữa chốn lạnh giá. Khi đi du lịch Cửu Trại Câu, nếu bạn được dân làng mời thưởng thức loại trà này hãy đón nhận nhiệt tình.

Để pha được một ấm trà bơ, người dân sẽ lấy sữa bò Yak và đánh bông lên. Sau đó khuấy đều với một loại trà mạnh đã đun nóng như trà đen, trà Phổ Nhĩ của người Tạng,… cùng với bơ. Thêm một chút muối cùng sữa đã đánh bông rồi thưởng thức cùng bánh lúa mạch rang. 

Trên đây là 4 món ăn mà Du Lịch Tâm Đắc muốn chia sẻ cùng bạn khi tới du lịch Cửu Trại Câu. Sắp tới, Tâm Đắc có triển khai các tour Cửu Trại Câu 2020 để cùng đồng hành và chia sẻ niềm yêu thích du lịch với các bạn.

Để có một chuyến du lịch Cửu Trại Câu (Trung Quốc) một cách trọn vẹn với giá ưu đãi và chất lượng, hiện nay Tâm Đắc có những tour Cửu Trại Câu 2020 với cung đường và các dịch vụ đầy bất ngờ.

Nếu đã lỡ yêu Cửu Trại Câu, vậy thì mau mau liên hệ Du Lịch Tâm Đắc để chúng ta cùng chia sẻ tình yêu này nhé!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc Là Những Hành Trình!